Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Viên Super Collagen + C Loại 360 viên

COLLAGEN + C PHỐI HỢP HIỆU QUẢ GIỮA COLLAGEN VÀ VITAMIN C GIỮ CHO LÀN DA LUÔN TƯƠI TRẺ VÀ TRÀNG ĐẦY SỨC SỐNG
Viên Super Collagen + C Loại 360 viên

Công dụng:

Collagen + C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn, dây chắng, xương, khớp, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Super Collagen + C Type I và III là dạng protein 100% collagen thuần khiết cung cấp những nguyên liệu cho sự phát triển không ngừng và sức khỏe của cơ thể bạn. Khi Super Collagen + Cđược đưa vào bên trong cơ thể, đồng nghĩa với việc lượng collagen cần thiết được cung cấp cho cơ thể. Để tăng hiệu quả của Collagen, Super Collagen được kết hợp cùng với Vitamin C.

Chỉ định: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút. Không sử dụng quá 12 viên/ngày

Thành phần:

Collagen Type I và III: 6000mg (6g)
Vitamin C: 60mg

Chi tiết sản phẩm

  TUỔI NÀO NÊN BẮT  ĐẦU BỔ SUNG COLLAGEN?

Ở tuổi 20 lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm và có dấu hiệu lão hóa ở bề mặt dần đến tuổi 30 cơ thể mất khoảng 15% lượng collagen, đến tuổi 35 là 25%, tuổi 35 là 30% và kéo dài đến tuổi 45 cơ thể mất đến 40% collagen. Khi quá trình lão hóa bắt đầu làn da sẽ không còn săn chắc, bề mặt da bên ngoài sẽ mỏng và xanh xao hơn lúc này nếp nhăn bắt đầu hình thành vì độ đàn hồi da bị mất đi, tàn nhan có thể sẽ xuất hiện ở những vùng da  tiếp xúc ánh nắng mặt trời, vì thế việc bổ sung collagen để tái tạo và nuôi dưỡng làn da là điều vô cùng quan trọng.

ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN THIẾT SỬ DỤNG COLLAGEN BỔ SUNG

Lớp hạ bì là lớp da nằm dưới biểu bì có thành phần chủ yếu là các protein collagen. Thực tế, collagen chiếm đến 70% trọng lượng của lớp hạ bì và chịu trách nhiệm về khả năng phục hồi và co giãn của da. Khi chúng ta già đi, sự thay đổi làm giảm độ liên kết giữa các mô và làm giảm độ co giãn của làm da, khi ta làm dày vùng hạ bì lên thì cần sản sinh nhiều collagen hơn và có thể bổ sung collagen đường uống để thay thế.

Sản phẩm collagen thông thường an toàn sử dụng ở người trưởng thành và bắt đầu có dấu hiệu lão hoá  bề mặt da hoặc cho những người cảm thấy cần thiết bảo vệ da tránh bị lão hoá sớm

SỬ DỤNG BAO LÂU SẼ CÓ TÁC DỤNG?

Một chế độ ăn uống bình quân, dinh dưỡng khoẻ mạnh  rất cần thiết cho cơ thể khoẻ mạnh và  làn da đẹp. Có một số nghiên cứu trên một số người có kết quả sau chỉ vài ngày và có vài trường hợp cần sử dụng trong  8 tuần, nhưng tác dụng chính có thể thấy trong vòng 4-6 tháng.

  TẠI SAO NÓI COLLAGEN + C DỄ TIÊU HOÁ VÀ TÁC DỤNG TỐT HƠN

Sản phẩm COLLAGEN + C thuỷ phân từ cá được xử lý với men thực phẩm loại không chứa chất làm biến đổi gen có trọng lượng phân tử protein thấp rất dễ tiêu hoá, bên cạnh đó hàm lượng C cộng thêm vừa đủ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và bổ trợ cho thành phần collagen bổ sung được thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn so với việc uống collagen thông thường. Ngoài ra Collagen + C còn có tác dụng tạo cảm giác no giúp cho những đối tượng cần giảm cân.

Collagen đầy đủ sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo lắng về làn da:

• Da không bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn (đặc biệt là da mặt)

• Da không bị rạn khi mang thai

• Da không bị thừa khi giảm cân

• Da không bị sẹo thâm sau vết thương

• Da không bị nếp nhăn khi chuyển động cơ lặp đi lặp lại

• Làm chậm quá trình lão hoá da

Bổ sung Collagen từ đâu:

• Collagen hầu như không có trong thực phẩm hằng ngày

• Collagen có rất ít trong thịt, cá

• Collagen không có trong rau, trứng, sữa, đậu nành

• Do khối lượng phân tử lớn, Collagen tự nhiên rất khó hấp thu

Chăm sóc da từ bên trong bằng thực phẩm bồ sung Collagen:

Collagen của da được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thu hàng ngày. Vì thế các sản phẩm bổ sung có chứa Collagen hoặc Protein sẽ là nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp Collagen cho da.

Đây là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ cấu trúc Collagen của da được bảo vệ và tái sinh từ bên trong cơ thể. Và cũng là hiệu quả nổi bật của thực phẩm bổ sung Collagen từ bên trong so với các sản phẩm mỹ phẩm khác

Thông thường Collagen trong cơ thể sụt giảm khoảng 1%/năm khi bước qua tuổi 25 

Vì vậy, việc bổ sung Collagen ở độ tuổi này sẽ giúp cân bằng mật độ Collagen đang mất dần đó.

• Ngoài ra, dưới tác động của tia UV, môi trường ô nhiễm, stress…càng làm cho Collagen suy giảm nhanh chóng. Do đó, việc bổ sung Collagen để duy trì làn da săn chắc, mịn màng là rất cần thiết.

• Đặc biệt, trong giai đoạn tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố làm cho lượng Collagen có thể mất đi tới 30% trong vòng 5 năm. Đây là giai đoạn cần bổ sung nhiều Collagen nhất để tránh cho làn da không bị chùng nhão, chảy xệ, lão hóa một cách nhanh chóng.

Nên sử dụng Collagen trong bao lâu ?

• Mỗi đợt bổ sung Collagen cho làn da và cơ thể nên kéo dài từ 3 đến 6 tháng tùy vào độ tuổi và mức độ thiếu hụt Collagen.

• Khi mật độ Collagen đã ổn định, bạn có thể giảm liều lượng sử dụng (nhưng không nên ngưng hẳn) để tiếp tục duy trì lượng Collagen ổn định trong cơ thể, giúp làn da luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để ngăn chặn những tác hại luôn tấn công làn da mỗi ngày.

• Trong giai đoạn duy trì, bạn có thể không thấy được những cải thiện đáng kể trên làn da, nhưng việc tiếp tục sử dụng Collagen giúp bổ sung lượng Collagen bị sụt giảm theo thời gian, làm chậm tiến trình lão hoá da của cơ thể


Để được tư vấn và đặt hàng

Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét