Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

SET 3 BÌNH SỮA DR.BROWMS_120ml

Set 3 bình sữa Dr.Browns_120ml_với hệ thống van thông khí có thể loại bỏ được các hiện tượng chân không và những bọt khí trong bình sữa.
SET 3 BÌNH SỮA DR.BROWMS_120ml
  • Dr Browns là dòng sản phẩm Bình sữa duy nhất trên thị trường có hệ thống van khí để không tạo ra áp lực chân không, giúp loại bỏ hoàn toàn những bọt khí có trong bình sữa, đây là thiết kế độc quyền của Handi Craft, tương tự như bé đang bú mẹ.
  • Với hệ thông van khí độc quyền sẽ giúp trẻ không còn những hiện tượng như : đầy hơi, đau thắt dạ dày, trào ngược dạ dày sặc sữa hay ói sữa.
  • Duy trì được các Vitamin và khoán chất của sữa trong khoản thời gian nhất định.
  • Là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ và hiện nay có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới. 
  • Đã được kiểm định hoàn toàn không có BPA.(Chất độc hại)
  • Chi tiết sản phẩm

    Có thể nói bình sữa Dr.browns không giống như các dòng sản phẩm thông thường khác, với hệ thống van thông khí có thể loại bỏ được các hiện tượng chân không và những bọt khí có trong bình sữa, giúp hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp ở trẻ em trong giai đoạn bú bình như: đau bụng, trớ sữa, đầy hơi, trào ngược dạ dày, ăn không đủ no và dẫn đến quấy khóc ….

    Bên cạnh đó với hệ thống van khí sẽ giúp giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, sẽ không làm hao hụt các vitamin dinh dưỡng thiết yếu có trong sữa mẹ và sữa công thức.

    Với thiết kế độc đáo này giúp người mẹ an tâm hơn khi không còn lo ngại con yêu sẽ gặp phải những vấn đề về tiêu hóa và bé sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong giai đoạn bú bình.

    Chất liệu nào tạo nên bình sữa Dr.Browns:

    Được cấu tạo bằng nhựa Polypropylene hoặc thuỷ tinh không chứa thành phần hoá học BPA ( BPA-Free ). Tất cả các phụ kiện cũng được làm bằng nhựa polypropylene. Núm ty Dr.Brown'sđược làm từ Silicone cao cấp nhất.

    Bình sữa làm từ nhựa không độc hại

    Núm ti Drbown

     

    Bình sữa Dr'Brown được sản xuất tại đâu?
     
    Hầu hết các sản phẩm Dr.Brown's đều được sản xuất và đóng gói tại Mỹ.
     
    Núm ty Dr.Brown's sản xuất tại Đức.
     
    Một số sản phẩm khác của Dr.Browns được sản xuất tại Trung Quốc, theo đúng quy trình sản xuất và chất lượng của Mỹ.
  • Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét