Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

BÌNH SỮA PHILIP AVENT - 1 SET 2 BÌNH 260ML - SẢN XUẤT TẠI ANH

1 sét 2 bình sữa Philip Avent cho bé yêu.

 Thiết kế mới của philips Avent 2012

- Kiểu dáng siêu đẹp

- Núm ty siêu mềm

- Hệ thống van chống sặc kép trên Núm ty

- Sản xuất & Nhập khẩu từ Anh Quốc

Chi tiết sản phẩm

-       Thiết kế mới của philips Avent 2012

-       Kiểu dáng siêu đẹp

-       Núm ty siêu mềm

-       Hệ thống van chống sặc kép trên Núm ty

-       Sản xuất & Nhập khẩu từ Anh Quốc.

         

  

 

 

-       Bình sữa Avent thế hệ mới 2012 thiết kế rất đẹp, bình cổ rộng tương tự bầu sữa mẹ, núm ty thế hệ mới siêu mềm giúp bé dễ dàng chuyển từ bú Mẹ sang bú bình. Với thiết kế mới các Mẹ có thể kết hợp cho bé vừa bú Mẹ vừa bú bình.

-       Hệ thống van chống sặc kép , đảm bảo cho bé không bị đầy hơi , đau bụng và chống sặc. Ngoài ra bé còn có thể điều chỉnh dòng sữa giống như khi bú Mẹ.

-       Thiết kế đặc biệt giúp bé dễ dàng tự cầm bình bú,dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng.

Nghiên cứu của Tiến sĩ Alan Lucas ở Anh đã ghi nhận trẻ được cho bú bằng bình sữa có van chống đầy hơi của Philips Avent ít quấy khóc so với nhóm được bú bằng bình khác.

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS trên 10.000 bà mẹ tại Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Nga, Trung Quốc – tháng 12.2010: Philips Avent là dòng sản phẩm số một được các mẹ khuyên dùng vì sự tiện ích và cách thiết kế phù hợp nhu cầu phát triển theo từng giai đoạn của trẻ. Ngoài ra, những sản phẩm của Philips Avent hoàn toàn không có chất BPA – một hợp chất hóa học dùng trong công nghiệp sản xuất các loại đồ nhựa, rất nguy hiểm vì có khả năng phá hủy nội tiết tố và gây nên những biến đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe.

Tại Châu Âu và các nước phát triển như Mỹ, Nga, Trung Quốc… Philips AVENT là sản phẩm số 1 được các bà mẹ khuyên dùng bởi vì đây là nhóm sản phẩm hoàn toàn không có chất BPA đồng thời tác động hiệu quả đến sự phát triển của trẻ (Nguồn: Công ty khảo sát thị trường TNS, 12/2010). 


Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét