Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

KHAY CHỨA THỨC ĂN CHO BÉ

Đĩa dùng để đựng thức ăn và cho bé ăn dặm. Được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp BPA free. Tuyệt đối an toàn cho trẻ.
KHAY CHỨA THỨC ĂN DR.BROWN'S_ 3 NGĂN
  • khay chứa thức ăn dành cho trẻ trong thời kì ăn dặm của Dr Brown's sẽ là một trong những "bảo bối" hữu hiệu giúp mẹ cho bé ăn được nhiều hơn.
  • Với cách chia ba ngăn trên mỗi chiếc đĩa sẽ giúp mẹ dễ dàng phân chia loại thức ăn và khẩu phần ăn dành cho trẻ mỗi ngày.
  • Được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA,tuyệt đối an toàn cho trẻ.
  • Thiết kế độc đáo sẽ kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của bé, giúp bạn cung cấp được dinh dưỡng trong bửa ăn hàng ngày của bé dể dàng hơn bao giờ hết.
  • Chi tiết sản phẩm

    Ăm dặm – bữa ăn đầu đời của bé - quan trọng không phải chỉ vì cung cấp những dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh cho đến lúc lơn cần thiết cho sự phát triển của bé mà còn giúp định hướng cảm nhận ẩm thực, Hãy tập cho bé thói quen ăn uống khi trưởng thành.

    Khay chia thức ăn được làm chia làm 3 ngăn dùng để chứa thức ăn và cho bé ăn dặm, với màu sắc bắt mắt giúp bé thích thú hơn khi ăn. Hình dáng ngộ nghĩnh, vành rộng, màu sắc bắt mắt tạo sự thích thú cho bé. Giúp bạn dễ dàng chia các loại thức ăn cho bé.

    khay chứa thức ăn

    Khay chia thức ăn bé ăn dặm

    Dr Brown's là thương hiệu của Mỹ các loại dụng cụ chăm sóc cho trẻ em các bậc cha mẹ tin dung dùng. Hiện nay các sản phẩm khác của Dr Brown's đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

     

    Bé ăn dặm nên dùng loại khay nào


    Để được tư vấn và đặt hàng

    Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét